A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HƯƠNG SƠN: NHIỆM KỲ 2021- 2022

 

          Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021 - 2022, được sự nhất trí của Ban chấp hành Đoàn xã Hương Sơn, Chi bộ, Ban giám hiệu trường mầm non Hương Sơn. Chiều ngày 23/03/2022, Chi đoàn trường mầm non Hương Sơn đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2021-2022. Đến dự Đại hội có sự tham dự của đồng chí Đoàn  Xuân Chiến - Bí thư Đoàn xã Hương Sơn, đồng chí Trần Đăng Khoa – Phó bí thư Đoàn xã Hương Sơn. Về phía nhà trường có đồng chí Phạm Thị Hợp - Chủ tịch công đoàn nhà trường cùng đầy đủ các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn trường mầm non Hương Sơn.

        Đại hội đã được nghe đ/c Hoàng Thị Mai Hòa – Bí thư chi đoàn trình bày Báo cáo Tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2020-2021, Bản dự thảo phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2021-2022. Bản báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, những nhiệm vụ, kết quả mà chi Đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời  cũng nghiêm túc chỉ ra những mặt còn hạn chế trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2022 với chủ đề "Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết - Sáng Tạo - Phát triển".

        Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Thị Hợp - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã biểu dương những thành tích đạt được của Chi đoàn, đặc biệt là trong các phong trào tình nguyện hiến máu, phong trào chung tay chống dịch Covid -19 . Đồng thời thay mặt cấp ủy  đồng chí chỉ đạo thêm một số nội dung cơ bản đề nghị đoàn chủ tịch xem xét bổ sung vào bản phương hướng hoạt động trong nhiệm kì tới. Với kết quả đạt được trong Nhiệm kỳ qua, mong rằng BCH Nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành công hơn nữa, xây dựng và phát triển Đoàn thanh niên trở thành lực lượng nòng cốt, góp phần nâng cao vị thế của đơn vị. 

      Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao Đại hội đã bầu ra ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường mầm non Hương Sơn nhiệm kỳ 2021 -2022 bao gồm 03 đồng chí: Đoàn Thị Thành, Nguyễn Thị Lệ Thu, Nguyễn Thị Hào. Đồng chí Đoàn Thị Thành được tín nhiệm cao nhất giữ chức Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thu giữ chức phó bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hào là Uỷ viên. Thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới, đồng chí Đoàn Thị Thành gửi lời cảm ơn sự tín nhiệm của toàn thể Đại hội và hứa sẽ nỗ lực hết sức và cùng các đoàn viên thực hiện tốt các nhiệm vụ mà cấp trên giao cho, phát huy sức mạnh của tuổi trẻ để xây dựng Chi đoàn trường Mầm non Hương Sơn ngày càng vững mạnh, xứng đáng là nòng cốt của trường.

Sau đây là một số hình ảnh đại hội của chi đoàn Trương mầm non Hương Sơn

                                              Hình ảnh của Đại hội

                          Ban chấp hành mới ra mắt đại hội

Đ/c Phạm Thị Hợp chủ tịch công đoan chúc mừng thành công của đại hội

Tại đại hội lần này chi Đoàn đã long trọng tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn cho đoàn viên thanh niên trong chi đoàn. Trong buổi lễ chi đoàn đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí trưởng thành trong suốt thời gian vừa qua, và mong rằng với những kinh nghiệm đã có trong quá trình hoạt động công tác Đoàn các đồng chí đã trưởng thành Đoàn sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa những bài học quý giá cho thế hệ tiếp bước để xây dựng Chi đoàn trường mầm non Hương Sơn ngày càng phát triển vững mạnh.

Sau một thời gian làm việc với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn trường mầm non Hương Sơn nhiệm kỳ 2021 - 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sức trẻ, lòng nhiệt tình, tâm huyết với nghề, Chi đoàn trường mầm non Hương Sơn thực sự là cánh tay phải đắc lực của Đảng. Hy vọng Chi đoàn trường mầm non Hương Sơn sẽ có thêm nhiều đoàn viên ưu tú, góp phần cùng Chi bộ, chuyên môn và công đoàn trường mầm non Hương Sơn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022. Đại hội kết thúc trong niềm vui mừng, phấn khởi của toàn thể đoàn viên và đại biểu tham dự, mở ra một trang mới hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa cho tuổi trẻ nhà trường.


Tác giả: Cô giáo: Nguyễn Thị Lệ Thu
Nguồn:Trường MN Hương Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 49
Hôm qua : 38
Tháng trước : 617